Thursday, October 30, 2008

...i'm so clumsy

I feel oh-so happy now. Siguro na-badtrip lang ako kasi super dumi ng rubber shoes ko tapos medyo pagod rin ako and walang nangyayaring maganda/masaya sa mundo kaya ako na-emo. Pero anyway, I'm happy happy happy now kahit medyo wala pa ring nagbabago.

Nakakainis lang kasi ung Physics! Akala ko late na ako kaya tumakbo ako from dorm to ASTB. Pero may mga tao, kaya iniwasan ko. Pero sa sobrang pagmamadali ko, medyo na-out of balance ako. Medyo lang kasi na-control ko pa rin, pero 'click!' Nag-twist ung right ankle ko pero tumakbo pa rin kasi 12:12 na yata noon. Feeling ko, ilan beses ako nakasabi ng sh** habang umaakyat. Buti na lang, walang ibang tao. Tapos, pagdating ko nang 3rd floor -- kainis! Asa corridor lang sila. Wala pa pala. Saka ko lang talga na-feel ung sakit. Grabe. As in, gusto ko nang umiyak noon. Kasi nabigla ko pang na-bend kaya mas lalong sumakit.

Tapos, wala lang. Abnormal ako maglakad. Parang abnormal na penguin or parang lasing. Ewan. Pero medyo na-cocontrol ko pa naman. Not like noong last year. Grabe! Kasi ung art na bbq sticks. Dala ko tapos di ko nakita ung tatapakan ko kaya nahulog ako sa stairs ng dorm. Three or four steps lang naman. HIndi siguro dapat masakit un kung hindi lang ung right ankle ko uli ung nauna. Sobrang naiiyak na talaga ako noon, pero tinawa ko na lang kasi well, clumsiness ko lang naman un eh. So un, ang labo nga eh. Kasi naalala ko pa, nakipag-race pa ako kina Elysse and Josh papuntang caf after. Syempre, naunahan nila ako kahit 'tumatakbo' na ako. Hahah. So un. Natatawa tuloy ako. Ang weird. I think, mga 2 days ako na hindi nakapaglakad ng matino.

Pero, medyo okay na rin ung paa ko. Masakit lang siya ng kaunti kapag masyado ko iniikot-ikot. Pero nakakapaglakad na ako ng straight. Siguro nasanay na ako dati. Hahah. Oh well.

2 comments:

kamaitachinojutsu said...

ahyeee... di na siya emo! wala lang! lovchalots!
Smilezzz :D

Juan-Juan said...

Deng, ok lang yan.....lahat ay may sariling oras sa paggaling hahaahahahaha..........oo nga, hindi k n emo kung mag-post hahaha