Friday, October 31, 2008

...i'll only stop loving you when the earth goes flat

Ang cheesy-sounding ng title ko. Sino kaya love ko? Hmm. Well, duh. Syempre si Lord. Pinagaling niya pa ung right ankle ko.

Yhey! Medyo nawawala na ung sakit sa twisted ankle ko. Actually kagabi, sobrang gusto kong sumigaw everytime na gagalaw ung foot ko sa bed kasi sobrang sakit talaga. Pero paggising ko, yhey! Medyo nawala na. Nag-work ung prayers ko. Thank you Lord! Seryoso, parang na-reduce ng more than twice ung sakit. Na-bebend ko na rin siya ng kaunti unike yesterday na sobrang kinakagat ung lips ko para lang di sumigaw. So thank you talaga Lord!

And inannounce na na until 12 noon lang kami ngayon. Yhey uli! Makaka-uwi ako sa province ng hindi super late. Feeling ko, kung mga 1pm kami makakaalis dito, baka around 5-6 pm na kami makakarating. Asar, ang layo. Pero, oh well.

No comments: