Thursday, November 20, 2008

...when G = 6.673 x 10^-11 Nm^2/kg^2

Fiftieth post ko 'to.. Wala lang.. lol.

Before studying para sa Chem long test, I shall rant things about sa mga nangyari kanina. First, Chem prob set. Sobrang hirap. Sobrang pamatay. Sobrang nakakasira ng ulo. Tapos, right after, may Physics long test naman. Well, compared sa Chem, sobrang dali na ng Physics kahit may kahirapan pa rin. Ganun talaga kahirap ung Chem. Right minus wrong pa rin ung Physics. Nakakainis pa rin un. Pero hindi siguro gaano nahirapan ung iba kasi may notes part ung answer sheet nila. Ako, well, di ko kasi narinig na ipinass na nila ung paper, so hindi ko napasa. So nag-memorize ako ng maraming constants and equations while ung iba, tingin-tingin lang sa paper. So hindi ako magtataka kung medyo mababa makukuha ko compared sa majority kasi baka may mali akong nagamit na equation or constant. Ahh, bahala na nga. What's done is done.

So un nga. Natatakot tuloy ako sa Chem. Long test na bukas. 'Di ko pa rin gets ng sobra ung stereoisomerism. Nakakalito pala, tapos ung time pressure pa. Pshh. Oh well. What shall be done will be done.

EDIT: Yhey! Na-move ung Chem long test sa Tuesday..!

1 comment:

kamaitachinojutsu said...

Deng! Hindi ako naniniwalang mababa ka! Kaya mo yan!!! Naniniwala ako sa iyo :D