Friday, November 28, 2008

...yeah

Ahh, fair. Well, in my opinion, this year's fair is better than the last. Despite having a uh, some 'weird' things like a flag cem and ribbon-cutting, and having to wear an ID, well, at least it had some booths that are actually okay.

Nag-darts kami nina LC, Hanna and Roger after eating lunch. Ang saya. I think naka-two-out-of-five ako. Hahah. I'm so bad at aiming. Pero ang galing ni LC, naka-four-out-of-five yata siya. Ah basta. Ang saya.

Then nag-bike kami. Well, actually, sila lang. Kasi, beginner pa lang ako. Pero at least naka-pedal na ako kahit one step lang. Hahah. Pero kasi, it's my first time talaga na mag-bike ng two wheels na 'mag-isa'. So super happy ako. Hahah. Yhey!

Tapos, super fun din ng inflatables. Although medyo mainit pa noon, kasi like siguro mga 1:30 un, masaya pa rin. Super saya pag pabababa na slide. Hahah.

After namin pawisan, nanuod na lang kami sa SHB ng PS. Ang hardcore ni Kirby - cute but terrible!

Then nag-bike na naman sila, peo I stayed behind na kasi super sakit na ng toes ko. Feeling ko, parang may blisters ung foot ko nung time na un. Hayy, thank you na lang and I was wrong. So un, while waiting, sumama na lang ako kina Roger and JohnJohn sa shift nila. Gumawa kami ng water balloons.

Nung natapos na sila magbike, ewan ko kung paano, pero, bigla kaming nag-watergun fight. Super nagpabasa na ako kasi super init. Nag-wet look kami ni LC . Hahah. Ang saya!

Oh, tapos may na-catch pala si LC na fish. Wala lang.

Tapos un, wala lang. Bye bye na. I wasn't able to go sa battle of the bands kasi I went home mga 6:00 pm na. Pero anyways, ang saya pa rin today.

No comments: